Website Liên Kết
Thống kê truy cập
 19 Trong ngày
 43 Trong tuần
 573 Trong tháng
 5.848 Cả năm
 21.642 Tổng lượt xem
1 Đang online
Lễ Khai giảng lớp học tiếng Nhật Bản cho sinh viên K2 Trao học bổng Doanh nghiệp cho SV Phòng chống tội phạm và tệ nạn ma túy trong Sinh Viên Hội nghị Tổng kết hoạt động đưa sinh viên đi kiến tập
Lễ Khai giảng lớp học tiếng Nhật Bản cho sinh viên K2
Trao học bổng Doanh nghiệp cho SV
Phòng chống tội phạm và tệ nạn ma túy trong Sinh Viên
Hội nghị Tổng kết hoạt động đưa sinh viên đi kiến tập

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG CỦA CÔNG TY TNHH ĐÀO THẠCH

CÔNG TY TNHH ĐÀO THẠCH 

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG:

- CÔNG TY TNHH ĐÀO THẠCH được thành lập vào năm 2013 ở lĩnh vực kinh doanh Dược phẩm, làn một doanh nghiệp trẻ với Ban lãnh đạo đầy nhiệt huyết, luôn tìm tòi và sáng tạọ, cùng với nỗ lực của tất cả các cán bộ nhân viên đã giúp cho Đào Thạch có được sự quan tâm và đánh giá cao của giới chuyên môn trong lĩnh vực Y tế. Bên cạnh đó, Chúng tôi phát triển công ty dựa trên cơ sở lấy con người làm trung tâm, xây dựng văn hóa doanh nghiệp theo hướng “ngôi nhà thứ 2” và thể hiện trách nhiệm xã hội của mình.

 

Do nhu cầu mở rộng Công ty với mục tiêu phát triển lớn mạnh hơn nữa. Chúng tôi rất mong sẽ được hợp tác với những đồng nghiệp mới, chịu khó, trung thực, có tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình năng động và tâm huyết với công việc. Chúng tôi ưu tiên những ứng viên có mong muốn làm việc ổn định lâu dài, chưa biết sẽ được đào tạo.

1. * VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG:

* Nhân viên biên tập nội dung website (nhân viên content marketing)

* Số lượng: 1 người

* Mô tả công việc:

- Tìm kiếm nguồn thông tin từ sách, báo, tạp chí, internet.... và tổng hợp theo chủ đề.

- Biên tập ảnh minh họa cho phù hợp với nội dung tin.

- Phát triển nội dung cho website

- Chủ động viết bài, sáng tạo nội dung với mỗi chiến dịch Marketing được giao.

- Viết bài PR, bài giới thiệu sản phẩm, bài viết trên Fanpage, Website.

- Cập nhật nội dung và chăm sóc khách hàng trên Fanpage, Website.

- Cập nhật liên tục xu hướng, kiến thức, kỹ năng liên quan đến Marketing.

- Hỗ trợ cho các hoạt động khác của phòng Marketing.

- Các công việc khác theo sự phân công của người quản lý.

 

* Yêu cầu:

- Tốt nghiệp đại học hoặc cao đẳng trong các ngành liên quan (Báo chí, Marketing, Truyền thông...)

- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm viết bài hoặc từng làm việc trong lĩnh vực marketing, báo chí, biên tập viên…

- Ưu tiên ứng viên có kĩ năng thiết kế.

- Có kỹ năng làm việc theo nhóm.

- Yêu thích công việc về CNTT.

- Thành thạo tin học văn phòng.

- Sử dụng thành thạo Photoshop và một số công cụ đồ họa khác.

- Ưu tiên hiểu biết về dược phẩm.

 

* Quyền lợi:

- Nhân viên có năng lực tốt có thể ký hợp đồng chính thức khi chưa hết thời gian thử việc nêu trên.

 - Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến. Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.

- Mức lương: từ 5.000.000 đến 6.000.000 VND

- Nếu làm tốt sẽ được thưởng thêm

 

2. VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG:

* Nhân viên chăm sóc khách hàng

* Số lượng: 2người

* Mô tả công việc:

- Tư vấn, quản lý, chăm sóc khách hàng qua điện thoại về các sản phẩm của công ty.

- Phát triển, mở rộng quan hệ khách hàng

- Triển khai các chương trình marketing, bán hàng, chăm sóc khách hàng của công ty đến các khách hàng.

- Quản lý, tiếp nhận và chuyển tiếp các cuộc điện thoại gọi đến

- Thực hiện tiếp cận, tư vấn, chăm sóc khách hàng qua điện thoại, xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng Chi tiết về công việc sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn. Trong quá trình thử việc nhân viên sẽ được đào tạo quy trình làm việc một cách chuyên nghiệp để đạt hiệu quả cao nhất trong công việc.

 

* Yêu cầu:

- Tự tin, mạnh dạn trong giao tiếp

- Chăm chỉ và cầu tiến

- Yêu cầu có khả năng giao tiếp ứng xử tốt và xây dựng được mối quan hệ, tạo thiện cảm với khách hàng.

- Có chí tiến thủ, không ngại khó khăn và chịu được áp lực công việc.

- Tính tình trung thực, cởi mở

- Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông, báo chí, truyền hình, quảng cáo.

 

* Quyền lợi:

- Nhân viên có năng lực tốt có thể ký hợp đồng chính thức khi chưa hết thời gian thử việc nêu trên.

 - Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến. Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.

- Nếu làm tốt sẽ được thưởng thêm

- Tăng lương theo hiệu quả công tác và cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN…).

- Có lương tháng thứ 13 theo quy định công ty.

- Được nghỉ chiều thứ 7, CN và các ngày lễ theo quy định.

- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: văn nghệ, du lịch của Công ty.

* Thời gian làm việc: full-time

* Lương : thỏa thuận

 

3. VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG:

* Nhân viên kinh doanh (Trình Dược Viên ETC Hà Nội)

* Số lượng: 5 người

* Mô tả công việc:

- Giới thiệu và bán sản phẩm của cty đến hệ thống phòng khám, bệnh viện trong khu vực được giao .

- Phát triển thị trường, chịu trách nhiệm về độ phủ và doanh số bán hàng trên địa bàn được giao

- Thực hiện đầy đủ chính xác các chương trình Marketing, chăm sóc khách hàng

- Thu thập thông tin về sản phẩm, phản hồi của khách hàng.

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của công ty

- Có khả năng đi công tác tỉnh.

 

* Yêu cầu:

– Ưu tiên có nhiều năm kinh nghiệm trình dược viên. Có sẵn hệ thống phòng khám, bệnh viện.

– Nhiệt tình, chăm chỉ, cẩn thận, nhanh nhẹn, trung thực, giao tiếp tốt, đam mê công việc.

– Bạn yêu thích làm việc với con người chứ không phải điều gì khác (máy tính hay các bản vẽ kỹ thuật vv…)

– Bạn kiên trì, nhẫn nại và có kỹ năng thuyết phục, giao tiếp tốt.

– Bạn trung thành và đam mê để theo đuổi con đường đã chọn.

– Bạn tự tin, yêu công việc bán hàng và sáng tạo để tìm ra phương pháp bán hàng tốt nhất.

* Quyền lợi:

- Nhân viên có năng lực tốt có thể ký hợp đồng chính thức khi chưa hết thời gian thử việc nêu trên.

 - Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến. Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.

- Tăng lương theo hiệu quả công tác và cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN…).

- Có lương tháng thứ 13 theo quy định công ty.

- Được nghỉ chiều thứ 7, CN và các ngày lễ theo quy định.

- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: văn nghệ, du lịch của Công ty.

* Thời gian làm việc: full-time

* Lương: Thỏa thuận

* Hồ sơ:

- Sơ yếu lí lịch có dán ảnh 4x6 (không quá 06 tháng)

- Bản sao giấy khai sinh, các văn bằng, chứng chỉ.

- Giấy khám sức khỏe không quá 06 tháng.

- Chứng minh thư, hộ khẩu photo công chứng.

- Đơn xin việc viết tay.

Hồ sơ ghi rõ vị trí dự tuyển gửi trực tuyến qua địa chỉ email : dothuybinh.hr@daothach.com

hoặc nộp trực tiếp tại công ty địa chỉ: Số 18 Đồng Me, Nam Từ Liêm, Hà Nội

SĐT liên hệ: 0934.400.589 hoặc 04.6296 1333

Hạn nộp hồ sơ:.từ ngày 26/04/2017 đến hết ngày 31/05/2017

 

Thiết kế bởi Aptech
Trung tâm hỗ trợ sinh viên và quan hệ doanh nghiệp © 2017